(Bstyle)-Là một trong những nhãn hàng hàng đầu dành cho nam giới, Romano luôn tiên phong trong việc tìm hiểu những nhu cầu của phái mạnh để cho ra đời các dòng sản phẩm phù hợp.

Viết bởi Nam Huong Corp
08-03-2019


Ra đời cách đây 2 thập niên, Romano luôn không ngừng phát triển các sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho nam giới như: Dầu gội, sữa tắm, lăn và xịt khử mùi, tạo kiểu tóc, nước hoa...Vừa qua, với định vị mới, nhãn hàng yêu thích của phái mạnh tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi cho ra đời chuỗi các sản phẩm với mùi hương nước hoa nam tính. Đây là những sản phẩm có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Romano1

Thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông” cùng diện mạo mới sẽ giúp đàn ông Việt Nam chủ động lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chuyên biệt cho nam giới.

Với thông điệp “Hương thành công – chất đàn ông” cùng mong muốn nam giới Việt Nam ngày càng chú trọng hơn đến việc sử dụng các sản phẩm dành riêng cho phái mạnh để chăm sóc vẻ ngoài của mình, tăng thêm phần nam tính, lịch lãm. Đặc biệt, với thế mạnh là hương nước hoa nam tính trong các sản phẩm của mình, Romano sẽ đồng hành cùng phái mạnh tạo ra “chất đàn ông” riêng với bộ sưu tập mùi hương đa dạng, giúp phái mạnh dễ dàng chinh phục thành công.

Với thế mạnh trong việc tạo ra mùi hương nam tính, nhãn hàng Romano đã tung ra ba diện mạo mới cho ba mùi hương: Classic, Force và Attitudes trên các dòng sản phẩm của mình. Hương nước hoa Romano Classic lấy cảm hứng từ phong cách Ý với sự tươi mát từ Patchouli hòa quyện cùng Sandalwood trầm ấm, khẳng định sự thành công của người đàn ông nam tính, lịch lãm. Còn với hương nước hoa Romano Atittude với điểm nhấn nồng ấm của gỗ Guaiac và Amber dịu ngọt, mang lại dấu ấn của người đàn ông lịch lãm đầy quyến rũ. Cuối cùng la hương nước hoa Romano Force với sự sảng khoái của hoa Phong Lữ và Cedarwood, phù hợp với phong cách nam tính, trẻ trung, năng động.

Đặc biệt nhãn hàng còn cho ra đời hương nước hoa Romano Gentleman Với điểm nhấn hiện đại từ hương quế trên nền hương gỗ xạ hương, tạo nên dấu ấu người đàn ông phóng khoáng, có tầm nhìn, thành công trong thời đại mới.

Ngoài ra, Romano có những bước cải tiến vượt bật về công thức dầu gội chứa Provitamin B5 cho tóc chắc khỏe, không gàu, không nhờn rít, giúp bạn hoàn toàn tự tin trong mọi tình huống.

 

Với hình ảnh mới cùng thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông”, Romano hy vọng sẽ cùng đồng hành, giúp mỗi người đàn ông Việt Nam thể hiện bản lĩnh, chất đàn ông và chinh phục thành công.


Sơn Hải
Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

 

You may also like

Latest