(Bstyle)-Chàng siêu nhân của "Batman V Superman" và góa phụ đen của "Iron man 2- The Avengers" được chọn làm gương mặt đại diện toàn cầu của dòng điện thoại thông minh Huawei P9. 

Viết bởi Tracy Lee
08-04-2016

Huawei P9 chính thức có mặt tại các cửa hàng ở Châu Âu bắt đầu từ ngày 16/4/2016. 

Huawei P9 hứa hẹn sẽ mang lại những đột phá mới về tính năng chụp ảnh trên điện thoại thông minh. Chính vì vậy mà sự kiện ra mắt Huawei P9 diễn ra vào ngày 6/4/2016 vừa qua tại London còn thu hút rất nhiều gương mặt nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới như Mary McCartney và David Guttenfelder - Nhiếp ảnh gia đoạt giải thưởng National Geographic World Press Photo Award. 

Là gương mặt đại diện cho chiến dịch, ngôi sao Hollywood Henry Cavill và Scarlett Johannson sẽ cùng xuất hiện trong những thước phim quảng cáo tại Thượng Hải và New Zealand với sự chỉ đạo của đạo diễn nổi tiếng Baillie Walsh từ RSA, đoạn phim được dự kiến công chiếu toàn cầu vào giữa tháng 4 năm nay. Cả hai ngôi sao sẽ cùng trình diễn trước ống kính của Huawei P9, cùng chia sẻ và tranh tài để trở thành người có những bức ảnh đẹp nhất. 

Diễn viên Henry Cavill...

Diễn viên Henry Cavill cho biết: “Tôi có một niềm đam mê đích thực với công nghệ, vì vậy tôi rất phấn khởi với những cơ hội mà bộ đôi camera của P9 tạo ra. Tôi cũng rất ấn tượng với sự hợp tác giữa Huawei và Leica để ứng dụng những kỹ thuật công nghệ của họ nhằm tạo nên một bộ đôi máy ảnh cho smartphone với chất lượng tuyệt vời. Họ đã cùng nhau tạo nên điều tuyệt vời đó và P9 thật sự là một sản phẩm thú vị.”

và Scarlett Johansson trải nghiệm Huawei P9

Diễn viên Scarlett Johansson, gửi thông điệp đến sự kiện từ nơi đang ghi hình bộ phim mới nhất của mình cho biết:”Nghệ thuật nhiếp ảnh thật sự có sức ảnh hưởng đối với bản thân tôi. Tôi rất vui mừng khi chứng kiến sự hợp tác giữa Huawei với một thương hiệu đã trở thành biểu tượng của ngành nhiếp ảnh để tạo ra một thiết bị tuyệt vời. Tôi rất tự hào khi cộng tác cùng với Huawei trong chiến dịch này cũng như đánh giá cao cách gieo mầm những khát khao và cùng nhau chia sẻ những dự định mới.

Hai gương mặt đại diện của Huawei P9

Huawei cũng đã cộng tác cùng với nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới để hỗ trợ cho việc ra mắt sản phẩm Huawei P9 bao gồm nhiếp ảnh gia thời trang – Mario Testino, người phụ trách về hình ảnh cho chiến dịch này. Ngoài ra, chiến dịch còn có sự tham gia của các nhà sáng tạo nổi tiếng như: Mary McCartney – Nhiếp ảnh gia của kênh truyền hình National Geographic; David Guttenfelder và Reuben Krabbe, đến từ cộng đồng những môn thể thao mạo hiểm; Banff và Conde Nast – từ tạp chí du lịch, và Eye Em – một nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong cộng đồng nhiếp ảnh. Mỗi nhiếp ảnh gia sẽ cộng tác bằng việc thực hiện một bộ ảnh với sản phẩm Huawei P9 để cho thấy những khả năng đột phá của chiếc smartphone này.

Thông tin về Huawei Consumer BG:
Tính đến năm 2014, các sản phẩm, dịch vụ của Huawei đã được triển khai tại hơn 170 nước, đến với hơn 1/3 dân số toàn thế giới, Huawei đứng thứ 3 thế giới về số lượng điện thoại xuất xưởng. Huawei cũng có 16 trung tâm R&D trên toàn thế giới tại những nước như Mỹ, Đức, Thụy Điển, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc. Là một trong ba thành viên chính của tập đoàn, Huawei Consumer Business Group sản xuất, cung cấp một loạt các sản phẩm như điện thoại di động, thiết bị di động băng thông rộng (BR), thiết bị gia đình và dịch vụ điện toán đám mây. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin truyền thông (ICT), một mạng lưới toàn cầu rộng khắp, hoạt động sản xuất, kinh doanh quy mô lớn và rất nhiều đối tác trên khắp thế giới, Huawei Consumer Business Group cam kết mang đến cho khách hàng những công nghệ mới nhất, mở ra vô vàn cơ hội cũng như đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho mọi người.

 

Lemi

Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân

You may also like

Latest